Ship dịch vụ COD

Trên phạm vi toàn quốc

Chăm sóc khách hàng

Tư vấn miễn phí
 

Đền bù 300%

Phát hiện hàng giả

Miễn phí giao hàng

Cho đơn hàng trên 300K

Hotline đặt hàng: 0777.681.668  

Yến Sào Có Tác Dụng Gì Cho Phổi ?

Yến Sào Có Tác Dụng Gì Cho Phổi ?

Tăng cường hoạt động của hệ hô hấp

Với vị ngọt, tính bình, tác dụng nổi bật của yến sào là tác động tích cực trực tiếp đến vị và phế. Vì thế, người có tiền sử hoặc đang điều trị về các bệnh hô hấp nên sử dụng yến sào để củng cố sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, giúp trao đổi chất và phục hồi nhanh chóng.
Các khoáng chất và tác dụng của yến sào giúp cải thiện khả năng hô hấp, bổ phế, giảm ho và tiêu đờm. Các triệu chứng ho hen, viêm phế quản sẽ được giảm đáng kể.

Yến sào có tác dụng làm sạch phổi.

Các bệnh lý liên quan đến “bộ máy làm sạch cơ thể” của con người là phổi là rất nghiêm trọng và nguy hiểm đến sức khỏe. Vì thế, việc bổ sung chất dinh dưỡng cũng như chăm sóc lá phổi là rất quan trọng.
Yến sào với 100% thành phần thiên nhiên, với hơn 18 loại acidamin đặc trưng có khả năng làm sạch phổi và ngăn ngừa hiệu quả nhiều biến chứng hoặc bệnh lý liên quan hệ hô hấp.

 Giảm Sự Lão Hóa

Công dụng quan trọng tiếp theo phải kể đến của yến là có thể giảm sự thoái hóa của cơ quan hô hấp nhờ vào các chất chống oxy hóa có sẵn trong yến sào, bao gồm có hai chất Selenium, Glycine với hàm lượng khá nhiều.
Hai chất kể trên có tác dụng nổi bật là hỗ trợ ngăn chặn quá trình lão hóa, thoái hóa của các cơ quan trong cơ thể, trong đó có phổi. Ngoài ra, trong yến còn có hai chất Isoleucine và Leucine cũng quan trọng không kém.
Isoleucine chứa trong yến sào có tác dụng chủ yếu trong việc phục hồi cơ thể, trong khi Leucine lại có chức năng hỗ trợ sự tăng trưởng các mô, tế bào trong cơ thể người đang được điều trị các bệnh về đường hô hấp.

 Tăng sức đề kháng phổi

 

Yến sào được sử dụng cho người bị bệnh về phổi có tác dụng rõ rệt trong việc tăng sức đề kháng toàn diện cho cơ thể nói chung và phổi nói riêng. Điều này hoàn toàn nhờ vào hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong yến.
Cụ thể, theo Viện nghiên cứu sinh học Hà Nội, thành phần yến có chứa từ 42 đến 54% các loại axit amin cần thiết cho cơ thể con người như cystein, phenylalanin,… cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất quan trọng khác.

Hỗ trợ hen suyễn

 

Vì có khả năng nâng cao sức đề kháng cho phổi nên cũng không có gì bất ngờ khi yến sào có thể hỗ trợ các bệnh nhân bị bệnh hen suyễn cải thiện tình trạng sức khỏe, ngoài ra yến sào còn giúp giảm ho, tiêu đờm khá tốt.
Với bệnh nhân bị bệnh hen suyễn, yến sào giúp thanh lọc phổi, đồng thời cải thiện khả năng hô hấp, ngăn ngừa các biến chứng như nhiễm khuẩn phế quản, suy hô hấp, tràn khí màng phổi,.. nguy hiểm khi mắc bệnh hen.

           

 Cách sử dụng yến sào như thế nào để yến sào phát huy hiệu quả tác động đến phổi?

 

Cách cơ bản nhất khi chế biến món yến sào chính là “chưng yến với đường phèn” vì nó dễ chế biến đối với nhiều gia đình, từ những người mới bắt đầu dùng yến cho đến những người đã dùng từ lâu.
Để đem lại hiệu quả cao nhất đối với người lớn tuổi bị ho thì món yến sào chưng đường phèn rất phù hợp để sử dụng bởi đường phèn cũng là loại thực phẩm có tác dụng trị ho và giảm các triệu chứng viêm họng, viêm phế quản. Tuy vậy, khi chế biến, chúng ta vẫn nên chú ý sử dụng đúng theo liều lượng.

 Cách sử dụng yến sào tốt cho phổi

 

Người mắc các bệnh liên quan đến hô hấp có thể sử dụng yến sào theo kiểu thực phẩm thông thường hoặc như một vị thuốc để cải thiện sức khỏe.
Sau đây là một vài cách sử dụng yến sào cơ bản để bạn có thể áp dụng:

  • Yến hấp cách thủy: là một món đơn giản bất kỳ ai cũng làm được, bạn có thể cho thêm các loại nguyên liệu khác như đường phèn, hạt sen, táo đỏ,… kết hợp với yến để tăng thêm công dụng chữa trị.

  • Sử dụng yến sào kết hợp với bạch cập nấu với lửa nhỏ, hầm thật kỹ để lấy nước, uống 2 lần/ngày với công dụng chữa trị ho ra máu.

  • Dùng yến sào nấu với nấm hương, kỷ tử cùng nước hầm gà đun trong 10 phút, dùng khi còn nóng sẽ giúp hỗ trợ chữa bệnh lao phổi.

Những lưu ý khi sử dụng tổ yến đối với người bị bệnh phổi

Tổ yến có tác dụng rất tốt với người mắc các bệnh về phổi, tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, bạn cũng cần lưu ý một vài vấn đề sau đây:

  • Trước tiên, bạn cần hiểu được sử dụng yến bổ sung trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày là điều tốt, nhưng việc lạm dụng yến sào quá mức đối với bệnh nhân bị bệnh phổi là điều hoàn toàn không nên.

  • Trước khi mua yến sào bạn cần nghiên cứu kỹ thông tin về nơi sản xuất, chất lượng sản phẩm cũng như hạn sử dụng,.. để tránh mua phải hàng giả, hoặc nhầm lẫn với tổ yến bị nhiễm độc sắt,…

  • Khi mua yến cho bệnh nhân sử dụng, tốt hơn hết là bạn nên tham khảo qua ý kiến của bác sĩ để xem thử người bệnh có thể sử dụng yến sào được không vì có một vài người sẽ bị dị ứng với yến sào.

Lưu ý
Bạn nên hỏi kỹ về liều lượng cũng như cách sử dụng sao cho hợp lý để đảm bảo sức khỏe cho người bệnh được tốt nhất. Có thể cho bệnh nhân sử dụng bắt đầu với liều lượng nhỏ trước rồi sau đó tăng dần.

  • Công dụng của tổ yến không phải là tuyệt đối nên ngoài sử dụng yến sào, bạn nên đan xen thêm các loại thực phẩm khác cùng một chế độ ăn uống hợp lý để giúp khôi phục nhanh chóng sức khỏe bệnh nhân.

Trên đây là một số lưu ý khi bạn cần xem xét để sử dụng yến sào cho tốt với những người bị bệnh phổi. Để tránh phải tình trạng sử dụng không đúng, không tăng cường sức khỏe mà mang đến nhiều nguy hiểm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Huyết yến đảo - vua của các loại tổ yến 

Không ngẫu nhiên mà huyết yến đảo được mệnh danh là vua của các loại tổ yến, nó sở hữu hàm lượng dinh dưỡng cao nhất trong các loại tổ yến và công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người, cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Những lợi ích dinh dưỡng yến sào mang đến cho trẻ nhỏ

Các bậc cha mẹ luôn mong con cái có đầy đủ dưỡng chất phát triển toàn diện về cả trí não và thể chất. Cho con sử dụng yến sào là một trong những cách tuyệt vời tăng sức đề kháng và dinh dưỡng cho trẻ, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây về tác dụng của yến sào đối với trẻ nhỏ và những lưu ý không thể bỏ qua.

Hồng Yến đảo - Vật phẩm quý giá từ mẹ thiên nhiên

Hồng yến là một trong hai loại yến sào quý hiếm mà chim nuôi yến trong nhà không thể tạo ra được. Hồng yến chỉ có những chú yến đảo ở các vách đá cheo leo ngoài đảo xa nơi hang đá dựng đứng mới tìm được.

Yến Sào Có Tác Dụng Như Thế Nào Đối Với Tim Mạch

Với xã hội phát triển như hiện nay , cuốn theo đó là những căn bệnh do làm việc quá sức , ảnh hưởng từ môi trường, thói quen sinh hoạt.... hãy cùng tôi tìm hiểu về tác dụng của yến sào đối với tim mạch nhé

Tác Dụng Yến Sào Đến Làn Da Phụ Nữ

Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là xinh đẹp, học tập và kiếm tiền. Điều đó luôn đúng dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Phụ nữ xinh đẹp chứng tỏ họ hiểu được giá trị bản thân, biết yêu thương và trân trọng chính mình. Phụ nữ xinh đẹp dành thời gian để làm đẹp, , hãy cùng mình tìm hiểu về một số tắc dụng của yến sào với làn da của chị em phụ nữ nhé !

Thành Phần Dinh Dưỡng Có Trong Yến Sào

– Trong yến sào có chứa khoảng 55% protein không béo (Tùy thuộc vào yến được nuôi trong nhà hay yến đảo tự nhiên mà tỷ trọng protein này sẽ khác nhau) cùng 18 loại axit amin cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe cơ thể.\